วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

สิ่งที่อยากเป็น



นักบาส
สิ่งที่อยากเป็นคือ นักบาส เพราะเป็นกีฬาที่ชอบและเป็นสิ่งที่รัก การที่ผมได้เล่นบาส มันเป็นความสุขอย่างหนึ่ง และเป็นวิธีผ่อนคลาย ในเวลาเครียด หรือเบื่อ การได้เล่นบาสทำให้ผมมีความสุขไปกับมัน การเล่นบาส เป็นการออกกำลังกาย ได้กำลังแขน ขา และไหวพริบในการเล่น ทำให้ผมสนุกไปกับมัน ผมเคยฝันว่าผมเป็นนักบาสชื่อดัง และเก่งที่สุด ผมจึงพยายามฝึกซ้อมบาส ทุกวันเพื่อจะได้เก่ง อย่างที่ผมฝันไว้ การเป็นนักบาสที่ดี ต้องรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และฝึกซ้อมทุกวัน ทุกวันนี้ผมซ้อมบาสทุกวันหลังเลิกเรียน ผมสนุกที่ได้เล่นบาส และมีความสุขที่ได้เล่น สิ่งที่อยากเป็นของผมก็มีเท่านี้แหละครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น