วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

เวลาว่าง







เวลาว่างของผม ผมชอบวาดรูป ชอบวาดภาพ มันเป็นกิจกรรมสร้างทักษะทั้งความคิด และการจิตนาการ
การวาดรูปทำให้ผมมีความสุขและได้จิตนาการ อย่างสร้างสรรค์ลงในกระดาษ การวาดรูปบางคนบอกมันยาก แต่ที่จริงแล้วการวาดรูปไม่ได้ยากอย่างที่คิด ถ้าเราฝึกทุกวัน วันเราก็เก่งได้ การได้ผ่อนคลายโดยการวาดรูปมันก็ดีอย่างหนึ่ง เพราะมันได้ละบายความรู้สึกออกมาเป็นรูปภาพ ถ้าเราอยากเก่งก็ต้องขยัน วาดรูปบ่อยๆ ฝึกจิตนาการไปในตัว แล้วการวาดรูปจะทำให้เราเก่งในงานศิลป์โดยไม่รู้ตัว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น